Thursday, December 08, 2011

My Birth Day: Part 2

I know i know this is such a late post. My son loves to swim though he don't know how to swim yet.

A short kwento lang, lam nyo ba nung birthday ko gusto ng anak ko e tulad daw sa birthday nya maraming tao, ano ko bata?? hahaha. So i convince him na iba na lang. So he decide na mag Bosay na lang daw kami uli. I told my son na CME na lang, coz mas malapit sa aming balur yon kaya don kami gora...

I'm so lucky that day! Bukod sa laban ni Pacquaio yung araw na yon eh may promo din pala sila 50% off mga ateh nakatipid ang lola nyo plus walang masyadong tao non kasi nga excited sa laban ng pambansang kamao. Kaya enjoy na enjoy ng bagetz mag lamyerda sa pool...



Nalowka ako sa mudra ko dito, sabi ba naman:
Nanay: akala ko kakaibang pamilya ng buko kasi iba ung kulay, shower pala yon! kanina ko pa tinitingnan eh.
Me: Nay, kapuso kasi yan di yan kapamilya.
Shower
Papa and my bhebe love (my son call my eldest brother Papa)

Naka ilang balik ang kuya ko dito susulitin daw nya. Wala rin kasi masyadong nakapila kaya wantusawa siya...
 My turn...
for the purpose of picture taking lang yan I'm sooo afraid eh dunno how to swim kasi hehehe


Feeling mowdel?!?!






my mother dear with khulit

We bought cake sa red ribbon as usual, (ito yung sinasabi ng anak kong yung tulad ng dati). A little conversation at Red Ribbon Store:

Red Ribbon staff: Ma'am ano pong ilalagay nating message?
Mommy: Nak ano daw ilalagay na message?
Red Ribbon Staff: Ma'am ito po papel pakisulat na lang po.
Mommy: Nak isusulat daw, ano sasabihin?
Andrew: Mommy ikaw na lang..
Mommy: ano kaya yon ako may birthday tas ako rin mag me-message sa sariling kong cake
Andrew: di kasi ako marunong mag sulat eh
Mommy: (lol) ok! ano ba gusto mo sabihin?
Andrew: (see the pic below)

sweet di vah?!
We really enjoy and first time po kaming nag swimming na kumpleto kami. Usually kasi may isang naiiwan sa balur eh...

Thanks for passing by...balik po kayo!!!

No comments: