Wednesday, December 21, 2011

Company Christmas Party 2011

Hi Guys, last December 15 was our company christmas party di naman nag peg ang lola nyo di naman ako mahilig sa ganon at magastos eh!

I have a kwento, ang Mommy Fleur at ang Rinalyn ayaw mag peg, nag pa-parlor pa ang mga lowla ko. Jan lang na parlor na malapit sa office para makabalik agad kami. Ng nasa parlor na sympre kunting Q & A portion then upo na sa trono nila at kolondra ang drama ng peg ng hair nila.... When I was siting pretty na, I heard two bekis talking to each other:

Two Bekis talking to each other: Yung mashoba ask mo ano papagawa.  (sa loob loob ko uu na nga ako na ang mataba!!!)
Beki: Ma'am kayo po ano papagawa nyo?!
Me: Wala
Beki: Pakulot din kayo ma'am
Me: Ayoko, matagal na kong kulot nag pa unat nga ako tas kukulutin mo...
Beki: Ngayon lang naman eh, maganda kaya ma'am. Manicure na lang or pedicure ma'am.
Me: Wala, ayoko nga, ALALAY lang po ako!!! (hmmppp...papagawa sana ako kaso sasabihan pa ako ng mashoba, matagal ko ng alam kita naman eh hmmpp...)

Well, lets move on...

Picture picture muna bago punta sa event...


Daming naka peg that night kasi ICON ang theme ng party kaso i am sooo tamad mag picture picture eh kaya unti lang ma sha-share kong pix...
the stage
My fav part of our Department Presentation:
the yummy boys of D&C...(hihihi)

our table, di ka maliligaw kasi may sitting arrangement...

me and my kolondrang friend Rain (ganda hair nya noh?!)
 Try to guess anong peg ng Mommy Fleur, sus obvious naman Di vah?!! Gloria...Gloria Romero.......
ay mali Diaz pala hahaha!!!!
Mommy Fleur a.k.a Ms. Universe 1969 Ms. Gloria Diaz.... and
the voluptuous... (uu na ako na ang sexy hahaha!!!)
Thanks for passing by....mwuuaaahhh

Wow 4 days to go before Christmas!!!


No comments: