Thursday, December 15, 2011

Ako na, Ako na ang Mataba!!!

Lat night, late na ko dumating ng balur kasi nag buy pa ang lowla nyo ng gift for my monito/monita and today ang revelation day kasi eh.

Pag dating ko sa balur, tulog na ang junakis ko. So i kissed him and tried to wake up him and success naman nagising ang bagetz peeerrrooo umiyak at may sumpong (kaw ba naman maistorbo sa pagtulog eh). Ang Andrew patay malisya na nakita ako, nag tatampo kasi sakin. So ang lola nyo nanood na lang ng tv, tas di ko na rin pinapansin si Andrew kasi nga baka lalong mag wala. Sakto nag commercial ng Party Pilipinas. Si Marian Rivera, in her very sexy look in her red gown (tama vah?! please correct me if I'm wrong). Sabay sabi ko na:

Mommy: Wow ang sexy!!! Parang si mommy lang oh!

Sabay butt-in ng anak ko na:

Andrew: Hindi kaya!!!
Mommy: Sexy kaya ako, hindi ba ako sexy huh?!!
Andrew: Hindi, pangit ka! MATABA at HINDI KITA BATI!!!

Kalowkang Andrew toh parang hindi nya ko mommy huhuhu lahat na ng pintas sinabi sakin huhuhu. Nag drama lola nyo sa junak nya, and afterwards binawi nya lahat ng sinabi nya. Ako na daw ang SEXY at PINAKA LOVE nya. hehehe

Today ang company Christmas Party namin!!! excited much!!! (sana manalo ko sa raffle, Lord please!!!)

Thanks for passing by...

No comments: