Thursday, January 26, 2012

Adrienne Nicole's 7th Birthday

Last Saturday we attended a birthday party at Mcdonald's Taytay Uptown branch. Would you believe this is MY first time um-attend ng birthday party sa Mcdonald. Yeah, kasi po laging Jollibee ang alam ng mga bata. Infairness maganda naman mga toys nila na prizes at kinareer ng anak ko ang mga games. Kakatuwa talaga big boy na sya.

Since napaaga kami ng dating, nag picture picture muna kaming mag-ina (warning: madami pong pictures!!!)

ang bataang excited much sa party sa McDo

with party hat...


peg ng junakis ko
shirt: Mickey Mouse Disney
Pants: Garfield
Shoes: Chicco


Ayaw masyadong mag pa picture ng baby ko noh?!! hehehe



 Nainip ang bata at maglalaro daw muna sya...
McDo play area

with Ronald....
 After a few minutes, nag start na ang party at ang excited much na bata ay kinareer ang mga games...

The boat is sinking, winner ang baby ko jan. Actually tatlo sila, yung naka blue shirt si Kuya Benjo at naka red shirt si Tikboy.
cute tingnan  nila mag ka-akbay pa... parang matanda eh. That's kuya Benjo 
 I don't know what this game called. Collecting coins ata eh hahaha!!! Basta binigyan sila ng plastic, they will collect coins from the visitors and line it up. The longest line of coins win. Opkors, winner na naman sa game na itetch ang bata...

see the reaction of the little boy?!

I also don't know what this game called. Pero ito yung hahanapin ng mga bagetz ang footwear nila at isusuot nila ang mauna winner. Lost ang baby ko dito. He can't find his shoes eh. Tinulungan ko pa. Though binigyan pa rin siya ng prize. (oo na, ako na ang di alam ang tawag sa mga parlor games. nyahaha)
Nakapikit sila jan while the McDo staff were hiding the kids shoes.
 I told nyo career kung career ang peg ng baby ko. After the kids games, as usual matanda naman. Ayaw ko sumali kasi di ko masyadong known ang madlang people.

Andrew: Mommy matatanda na daw sali kana.
Mommy: Ayoko nga di pa ko matanda
Andrew: (tumingin sa mga sumali) Matanda ka na kaya. Mommy ka na nga eh. Tingnan mo mga Mommy ang kasali. Sali ka na
Mommy: Ayoko nga, nahihiya ako.
Andrew: Ok lang yan Mommy andito lang ako...

Ang ganap, napilitan akong maki-join buti na lang winner ang team namin. Hihihi. Sabay sabi ng anak ko "sabi ko sayo Mommy eh ang galing mo eh, kaya mo yan eh wag ka na kasi mahihiya". (while playing the game nag che-cheer ang anak ko... "go Mommy ko kaya mo yan" hihihi kakatuwa)

Moving forward, guys meet Ronald...


kids w/ Ronald and the Birthday celebrant

Can you see the three thunders? yan ang  tropa ng Nanay ko...

 Nicole (the Birthday Celebrant), Benjo and Andrew
Shots below taken by my son...

party's theme "Mickey Mouse Clubhouse"

Kuya Benjo, Ronald and The Voluptuous

My future ang anak ko sa photography, take note 4 years old lang yan...

Super enjoy ang anak ko and he really now enjoy attending birthday parties compared before. I think this is the right age talaga sa mga bagetz na ma-enjoy ang gantong mga ganap...watcha think?

Thanks you for reading and passing by....


No comments: