Thursday, January 26, 2012

Mercury Drug: Suki DayBook

Last night bumili uli me ng gamot ng baby love ko sa Mercury Drug crossing branch. Don kasi kami dumadaan ni Ate Rain pag pauwi na. Then we saw this Suki DayBook sa Mercury and ask the staff kung ano yon. Sabi ng staff parang notebook daw yon, and basta daw may 30 points sa suki card pwede na ma-avail yon. Na sad naman bigla ang lola nyo kasi I just used my points last sunday nung bumili ako ng Ceelin vitamins ng junak ko. So, sinabi ko na lang kay Rain if she wants to avail. Ayon nag avail sya ako wala (wawa ang etchoserang frog). She offered me kung gusto ko daw ba and she will used again her suki card to avail for me. We ask the cashier if pwede pa din mag avail kahit nag avail na, pwede pa rin naman daw basta may 30 points ang suki card. Viola, i got mine na po... Thank you very much Rain!!! I'm so touched.

Here is my Suki DayBook!

Yan po yung box

Bonggels, red kung red....

cute noh!? may touch of gray (yung garter hihihi)
Ito pinaka the best, daming discount coupons such as Ceelin, Myra, Centrum, Isopropyl Alcohol, Promil, Progress, Bona and many more...

See that?! super duper sulit kayo promise....
 Kaya guys gamitin na ang points... And take note kahit wala kayong i-purchase that day basta may 30 points ang suki card pwede...Go large na!!!

Again, thank you so much Rain...mwuahhh!!!