Friday, April 13, 2012

Mudrabels 64th Birthday

Another delayed post hehehe peace.... Last March 16 was my mudrabels 64th birthday... yes 64 na ang mother dear ko...

As my mother requested, we celebrated her birthday in very simple way but very meaningful for all of us.. 

Here is the birthday celebrant...
my super duper over the best and one and only love my Nanay Sarah

Di na nag luto ang mudra ko di na daw nya kaya, ganon ata talaga pag thunders na eh madali na kasi mapagod ang nanay ko kaya i bought foods na lang po...

Baliwag lechon manok and liempo
Pansit ng taga Isabela (yan yung pangalan ng pansit)
Fried lumpia
Okoy (pulutin nila)







Red Ribbon cake
 As usual ang nag dictate po ng dedication ay ang kanyang sweet at ubot na kulit na apo...tuwang tuwa ang lola ng mabasa ang message ng cake...
yan ang tropa ng mudrabels ko kulang pa yan....
Tagayan blues ang ganap ng mga thunders, pagbigyan... yan lang kaligayahan nila at paminsan minsan lang naman....


me and the birthday girl
the birthday girl and her apo
We are just simple people kaya simple lang kami mag celebrate ng mga gantong occasion sabi nga ng nanay ko "ang importante buhay pa rin tayo at dapat yon ang malaking pasasalamat natin sa PANGINOON"

To my dearest mother dear Nanay Sarah,

Thank you very very much for everything. I know that words are not enough to say how much I appreciate you and I thank GOD for giving me a mother like you. Nanay for me ikaw ang pinaka THE BEST sa lahat. Alam ko at nakita ko kung gaano kahirap ang buhay natin at kung paano mo kami itinaguyod ng nag iisa (my father was died when i was 14 days old only) Maraming offer abroad para mas malaki sana ang income mo but you refuse to accept kasi di mo kami kayang iwan at ang lagi mo ngang sinasabi "ang importante magkakasama tayo para masubaybayan ko ang inyong paglaki." At winner ka don mother!!!

Thank you coz during my life ups and downs you are still there to support and guide me. Never mo kong iniwan. Thank you for taking care of my anak kahit sobrang kulit. Kung wala ka di ko alam kung pano kami ngayon. I always praying na sana pahabain pa ni Lord ang buhay mo and give you strength dahil I know you are not getting younger anymore at alam naman nating lahat na isa lang ang pupuntahan ng tao in the end. Kung papipiliin ako ng nanay ikaw at ikaw pa rin ang gusto kong maging Nanay.

Enough na nga at tumutulo na ang luha ko ditey dami ko pa sana gusto sabihin eh. Basta Nanay ILOVEYOU and thank you very very much!!! mwuah...


PS: Please LORD always keep my Nanay in good health and always guide her. Bigyan nyo pa po sya ng kalakasan sa pang araw araw na buhay. Thank you po Lord!!!!


No comments: