Thursday, April 12, 2012

Graduation day: Kindergarden 2011-2012

This is a delay post.. oo na pasensya naman po... nag e-error kasi ang net hirap mag upload ng mga pix eh...

I just want to share with you guys one of the happiness and important event in my life... The graduation day of my baby Andrew!!! (big boy na sya...)

my baby Love...
symepre dapat may pix ang mommy at ang graduate
(peace sign!!!)
graduation march...
 The supportive lolas' are here din...
Andrew, Nanay Sarah (maternal grannie)
and Nanay Dhey (faternal grannie)

The performance....Nag welcome song ang anak ko sayang di ko nakuhaan ng picture nag video kase akez eh sobrang tuwa at proud kasi ako dahil marunong na ang Andrew mag perform on stage...May mga kinanta pa sila eh pero ang pinakahihintay kong ganap eh ang pag sayaw ng anak ko ng walang kamatayang Pearly shell Hawaiian dance, halos lahat ata ng dumaaan sa pag kabata eh sumayaw nitey eh..sige tell me sino di nakapag sayaw ng ganito nung bata pa?!
Hawaiian Custome: Php 150.00 only

 karamihan sa pix ni andrew naka japan japan...hahaha
 And the much awaited awarding...Ang award na nakuha ni Andrew ay  MOST FRIENDLY and jaraaannn TOP 2 na siya ngayon....(yahoo..) Di ko expected na magkaka-honor pa sya (medyo wala akong tiwala sa anak ko noh wala akong kwenta hahaha)

 
see?! tuwang tuwa ang bagetz dahil dalawa ang medal nya...
 This pic naman was super duper touching moment mga ateh, ang background music pa ditey eh ung kanta ni Carol Banawa na Iingatan ka kalerqui talaga...sobrang tuwa talaga ako grabeh can't explain so much happiness...
the proud momma and the love of my life...
the very happy boy!!!
 Hay, sarap ng feeling ng di mo eni-expect tas maganda ang mangyayari...

To my dearest baby love,

I'm soooo happy and proud of you. Nak, i do not expect anything in return from you. Basta baby ang gusto lang ni Mommy mag aral ka ng mabuti at laging maging good boy. Kahit walang honor mahal ko ok lang sa mommy importante may natututunan ka para sulit ang bayad natin. :) (sa ngayon yan muna anak kasi bata ka pa iba na magiging expectations ni Mommy pag malaki ka na ganon talaga!) Pagaling ka na ngayon baby ko kasi may sakit ka nalulungkot ang mommy... Keep up the good work baby love... ILOVEYOU! mwuah....

No comments: